Tham gia triển lãm có 9 gian hàng của các doanh nghiệp trong nước và Văn phòng đại diện Hàng không Việt Nam tại Nhật Bản.
Từ ngày 3 đến 14/3, tại Trung tâm ASEAN – Nhật Bản ở Thủ đô Tokyo diễn ra Triển lãm hàng Việt Nam. Đây là Triển lãm hàng năm lần thứ 3 được Thương vụ Việt Nam tại Nhật Bản tổ chức nhằm mục đích xúc tiến thương mại, du lịch, hợp tác đầu tư giữa các doanh nghiệp hai nước.
Đặc biệt là gian hàng của Hàng không Việt Nam sẽ quảng bá thương hiệu Vietnam Airlines tại Nhật Bản và giới thiệu các điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam cho khách đến tham quan triển lãm.
Theo Thương vụ Việt Nam tại Nhật Bản, khách tham quan triển lãm có thể lên tới hàng nghìn lượt người, chủ yếu là những doanh nhân quan tâm đến hoạt động thương mại với Việt Nam, khách du lịch nước ngoài và người tiêu dùng Nhật Bản.



