Mua thuốc tại nhà thuốc online An Tâm có những ưu điểm gì?

15:40, 07/03/2022

Mua thuốc online là sự lựa chọn tiện lợi cho rất nhiều người vì có thể mua được thuốc ở bất cứ thời gian nào, địa điểm nào mà không cần trực tiếp đi ra nhà thuốc. Tuy nhiên, việc lựa chọn nhà thuốc online nào uy tín là thắc mắc của rất nhiều người. Mua thuốc tại nhà thuốc An Tâm có những ưu điểm gì? Bài viết này sẽ giải đáp các thắc mắc của bạn đọc.

Ưu điểm khi mua thuốc tại nhà thuốc online An Tâm

Nhà thuốc An Tâm là nhà thuốc đạt chuẩn GPP từ Sở Y tế. Nhà thuốc online An Tâm là nơi cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý nhất.

Đầy đủ các loại sản phẩm

Các mặt hàng tại Nhà thuốc An Tâm rất đa dạng, lên đến nghìn sản phẩm bao gồm các thuốc kê đơn và không kê đơn, thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm, thiết bị y tế:

* Nhóm thuốc: bao gồm các thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn, được chia làm các nhóm nhỏ theo tác dụng như thuốc hạ sốt giảm đau, thuốc chống dị ứng, thuốc tim mạch, thuốc huyết áp, thuốc chống viêm, thuốc kháng sinh, thuốc da liễu…

* Nhóm mỹ phẩm: bao gồm các sản phẩm như chăm sóc da đầu, chăm sóc cơ thể, chăm sóc da mặt, mỹ phẩm trang điểm.....

* Nhóm thiết bị y tế cũng rất đa dạng từ khẩu trang, bông băng y tế, kim tiêm, nhiệt kế, que thử thai, bao cao su, cốc nguyệt san đến các loại máy như máy đo huyết áp, que thử đường huyết...

Nhà thuốc online An Tâm - Nơi cung cấp cho khách hàng sản phẩm chất lượng tốt với giá cả hợp lý nhất.

Giá cả phải chăng và minh bạch

* Cùng một sản phẩm mà mỗi nhà thuốc lại có giá khác nhau, thậm chí nhiều nhà thuốc đã đẩy giá sản phẩm lên rất cao. Tại nhà thuốc online uy tín An Tâm, giá sản phẩm phù hợp và có các chương trình ưu đãi giúp khách hàng mua được sản phẩm với giá tốt nhất và chất lượng nhất.

Đội ngũ dược sĩ tư vấn tại nhà thuốc online An Tâm

* Đội ngũ dược sĩ tại Nhà thuốc online An Tâm bao gồm các dược sĩ chuyên môn phụ trách thông tin trên website và các dược sĩ tư vấn trực tiếp cho khách hàng, tốt nghiệp từ các trường đại học y dược hàng đầu. 

* Website của Nhà thuốc An Tâm được các dược sĩ chuyên môn cập nhật liên tục các thông tin sức khỏe một cách đầy đủ, chính xác nhưng cũng không kém phần gần gũi với bạn đọc. Cùng với đó là các dược sĩ tư vấn không ngừng trau dồi kiến thức, kinh nghiệm.

Cách mua hàng tại nhà thuốc online An Tâm

* Bước 1: Bạn đọc có thể truy cập vào website của nhà thuốc bằng cách gõ trên tìm kiếm của Google nhathuocantam.org, sau đó truy cập vào trang web.

* Bước 2: Sau đó bạn có thể lựa chọn các sản phẩm cần thiết hoặc có thể được tư vấn lựa chọn sản phẩm bằng cách gọi đến số hotline 0937 54 22 33

* Bước 3: Xác nhận thanh toán và chốt đơn hàng. Các sản phẩm mà khách hàng đặt sẽ được nhân viên xác nhận, đồng thời kỹ càng và giao cho nhân viên vận chuyển. Đối với các đơn hàng trong khu vực nội thành TPHCM chúng tôi thì đội ngũ giao hàng của chúng tôi sẽ giao hàng ngay lập tức khi nhận được đơn hàng của bạn. Đối với các đơn hàng ngoài tỉnh chúng tôi luôn có những dịch vụ đi kèm như: ship COD, gửi nhà xe, máy bay, tàu… Hàng hoá của Nhà Thuốc online An Tâm luôn luôn được gói gém cẩn thận tỉ mỉ. Chúng tôi đảm bảo hàng hoá được nguyên vẹn nhất khi đến tay người tiêu dùng

Vậy nên mua thuốc online ở đâu và có nên mua thuốc trên mạng?

Thật ra thì Nhà thuốc online của nhà thuốc An Tâm là dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình 24/24 kịch thời và chúng tôi có địa điểm kinh doanh offline trên các quận huyện của tphcm nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm để đặt hàng và thanh toán trên dịch vụ nhà thuốc online của chúng tôi. Chúng tôi sẽ giao hàng ngay lập tức khi nhận được đơn hàng của bạn.

Giao thuốc tận nhà dịch vụ tiện ích mùa dịch không thể bỏ qua

Một số thành tựu mà Nhà thuốc online An Tâm đạt được trong thời gian qua

Nhà thuốc online An Tâm đã không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ để đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Trong suốt quá trình phấn đấu, nỗ lực nhà thuốc online An Tâm đã gặt hái được rất nhiều thành công, tiêu biểu như:

* Hiện nay, Nhà thuốc online An Tâm là một trong những nhà thuốc đảm bảo uy tín, chất lượng được rất nhiều người lựa chọn tin tưởng mặc dù mới được thành lập.

* Trải qua các quá trình kiểm duyệt vô cùng khắt khe, những chuyên gia dày dặn kiến thức, kinh nghiệm chuyên môn đã công nhận và đánh giá cao nhà thuốc An Tâm.

* Trang web của nhà thuốc online An Tâm nói chung và những bài đăng trên website nói riêng có lượng truy cập cao, tăng không ngừng qua từng ngày.

Thông tin liên hệ

* Địa chỉ: 05 Quang Trung, Phương Hiệp Phú, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh

* Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocantam.org/

* Website: nhathuocantam.org

* Điện thoại: 0937 54 22 33