Ngày 15-2, Công ty CP Xi măng La Hiên VVMI tổ chức ra quân sản xuất, kinh doanh năm 2024, với quyết tâm giữ vững và nâng cao thương hiệu xi măng La Hiên trên thị trường. Trong ngày đầu mở bán sản phẩm sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn, Công ty đã tiêu thụ 3.000 tấn xi măng, đều là các đơn đặt hàng từ trước.
Công ty CP Xi măng La Hiên VVMI xuất bán sản phẩm trong sáng sớm 15-2. |
Năm 2024, Công ty CP Xi măng La Hiên VVMI đặt mục tiêu sản lượng tiêu thụ đạt 670 nghìn tấn; doanh thu hơn 680 tỷ đồng; nộp ngân sách nhà nước 39,5 tỷ đồng, thu nhập bình quân của người lao động đạt gần 11 triệu đồng/người/tháng.
Để hoàn thành các chỉ tiêu cơ bản kể trên, Công ty xác định tập trung thực hiện các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và phục vụ khách hàng; phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật nhằm tiết kiệm chi phí, hạ giá thành sản phẩm; giữ vững thị trường truyền thống trong tỉnh Thái Nguyên và mở rộng các thị trường khu vực miền Bắc…
Thông tin bạn đọc
Đóng Lưu thông tin